Vé màu hai màu trên Internet là sự thật, có nguy cơ bán vé màu trên mạng

online bán vé màu là sự thật?

có nguy cơ bán vé màu trên mạng

Có một số rủi ro cho việc đăng các vé hai màu trên diễn đàn trực tuyến hoặc trên mạng xã hội. Những người có trái Tim có thể sử dụng thông tin này để cố gắng lấy tiền thưởng hoặc thực hiện các hoạt động gian lận.

Làm thế nào để nhận ra sự thật

Nếu bạn thấy ai đó đăng một vé màu hai màu trên Internet, bạn có thể xác định tính xác thực của nó dựa trên các đặc điểm sau:

Vé thông tin: kiểm tra xem có bao gồm các thông tin sau đây trên mặt phiếu: số thời gian, số đặt cược, số tiền đặt cược, thời gian đặt cược, nơi đặt cược, vv.

Dấu hiệu an ninh: thường xuyên vé màu nên bao gồm các dấu hiệu an ninh giả, chẳng hạn như dấu ấn nước, đường dây an toàn, hình mẫu huỳnh quang.

Trao đổi thông tin: vé nên bao gồm các thông tin trao đổi, chẳng hạn như thời hạn trao đổi, nơi trao đổi, vv.

trao đổi giải thưởng

Nếu bạn nghi ngờ về chiến thắng của mình, hãy đến đúng thời điểm để trao đổi giải thưởng. Phải mang theo vé thắng và giấy tờ chứng minh hợp lệ khi trao giải. Không trả tiền quá hạn sẽ làm mất tiền thưởng.

bảo vệ thông tin cá nhân

Khi bán vé hai màu trên Internet, hãy chắc chắn để che hoặc sơn thông tin cá nhân, chẳng hạn như tên, số id, thông tin liên lạc, vv. Để tránh việc tiết lộ thông tin cá nhân bị lợi dụng bởi những kẻ bất hợp pháp.

hãy đề phòng gian lận

Có một số phân tử gian lận trên mạng, và họ dùng thông tin vé hai màu để gian lận. Khi nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi về chiến thắng của người lạ, hãy cảnh giác, xác minh tính xác thực của thông điệp và tránh bị lừa.

Bài này đã được đăng trong Xổ số Miền bắc. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.